อนิเมะฟรีและรีวิวอนิเมะออนไลน์ | อัพเดทล่าสุดจาก IQIYI และอนิเมะใหม่ 2024

สนุกกับการดูอนิเมะฟรีและอ่านรีวิวอนิเมะออนไลน์ล่าสุดจาก IQIYI อัพเดทอนิเมะใหม่ประจำปี 2024 รู้ทันทุกเรื่องราวและแนะนำอนิเมะที่คุณต้องไม่พลาด

รีวิวไม่สปอยอนิเมะ Gravity Falls แรงกระตุ้นที่ไม่รู้ลืม

Gravity Falls

รีวิวอนิเมะ Gravity Falls | ผจญภัยเมืองมหัศจรรย์ ปี 1 ตอนที่ 1-20

Gravity Falls เป็นการ์ตูนที่สร้างขึ้นโดย Alex Hirsch ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่วัยรุ่นและผู้ใหญ่ ด้วยเนื้อเรื่องที่มีความลึกลับและความตลกขบขัน ผสมผสานกันอย่างลงตัว เรื่องราวนี้เล่าถึงการผจญภัยของเด็กวัยรุ่น Dipper Pines และ twin sister Mabel ที่ไปใช้เวลาฤดูร้อนที่ Gravity Falls, Oregon กับลุงของเขา Stan Pines ที่เป็นเจ้าของร้านขายของแปลกๆ

เนื้อเรื่องโดยรวม

ในแต่ละตอนของ Gravity Falls จะมีการผจญภัยที่แตกต่างกัน โดย Dipper และ Mabel พบกับสิ่งลึกลับและความลับมากมายที่ซ่อนอยู่ในเมืองนี้ ตั้งแต่การต่อสู้กับสัตว์ประหลาด ไปจนถึงการค้นหาขุมทรัพย์ที่ถูกซ่อนอยู่ ซึ่งทำให้แต่ละตอนมีความสนุกสนานและน่าติดตาม

นักแสดง

  • Dipper Pines: Jason Ritter
  • Mabel Pines: Kristen Schaal
  • Stan Pines: Alex Hirsch
  • Wendy Corduroy: Linda Cardellini
  • Soos Ramirez: Alex Hirsch

คะแนนจากผู้ชม

Gravity Falls ได้รับคะแนนที่ยอดเยี่ยมจากผู้ชม โดยมีคะแนน IMDB อยู่ที่ 8.9/10 และคะแนนจาก Rotten Tomatoes สูงถึง 100% ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมและความสำเร็จของซีรีส์นี้

สรุป

Gravity Falls เป็นการ์ตูนที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยและเรื่องลึกลับ เนื้อเรื่องที่น่าสนใจและตัวละครที่มีเสน่ห์ทำให้ผู้ชมรู้สึกมีส่วนร่วมในทุกการผจญภัย และสอดแทรกความสนุกสนานและข้อคิดที่มีคุณค่าในแต่ละตอน สำหรับผู้ที่ต้องการชมการ์ตูนที่สนุกสนานและดึงดูดใจ Gravity Falls เป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

การ์ตูนนี้ยังมีการนำเสนอที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ทั้งในด้านการออกแบบตัวละครและสถานที่ทำให้มันน่าจดจำ นอกจากนี้ยังมีการเล่นมุกตลกและการสอดแทรกความรู้ด้านต่างๆ ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนานและเพลิดเพลิน

หากคุณกำลังมองหาการ์ตูนที่ทั้งสนุกและมีความลึกซึ้ง Gravity Falls คือการ์ตูนที่ไม่ควรพลาด โดยสามารถรับชมได้ที่ dooball99 และพาคุณไปสัมผัสกับความมหัศจรรย์ในโลกของ Gravity Falls

Gravity Falls รีวิวหนังGravity Falls รีวิวหนังGravity Falls รีวิวหนังGravity Falls รีวิวหนังGravity Falls รีวิวหนัง

Share: Facebook Twitter Linkedin