อนิเมะฟรีและรีวิวอนิเมะออนไลน์ | อัพเดทล่าสุดจาก IQIYI และอนิเมะใหม่ 2024

สนุกกับการดูอนิเมะฟรีและอ่านรีวิวอนิเมะออนไลน์ล่าสุดจาก IQIYI อัพเดทอนิเมะใหม่ประจำปี 2024 รู้ทันทุกเรื่องราวและแนะนำอนิเมะที่คุณต้องไม่พลาด

คุยกันหลังดูอนิเมะ Occultic;Nine เคมีของนักแสดง

Occultic;Nine

รีวิวอนิเมะ Occultic;Nine

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีอนิเมะหลายเรื่องที่สร้างความสนใจให้กับผู้ชม แต่หนึ่งในนั้นคือ Occultic;Nine ซึ่งเป็นอนิเมะที่มีความลึกลับและเต็มไปด้วยปริศนาต่าง ๆ ที่ทำให้ผู้ชมต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง อนิเมะนี้สร้างจากนวนิยายของ Chiyomaru Shikura และได้รับการผลิตโดย Studio A-1 Pictures โดยมีการออกอากาศในปี 2016

รายละเอียดนักแสดง

  • Yuta Gamon</strong) – พากย์เสียงโดย Yuki Kaji
  • Kyoko Kurabayashi</strong) – พากย์เสียงโดย Kanemoto Hisako
  • Ryouka Narusawa</strong) – พากย์เสียงโดย Hikasa Yoko
  • Saki Watase</strong) – พากย์เสียงโดย Ohashi Ayaka
  • Jin Kisaragi</strong) – พากย์เสียงโดย Kazuya Nakai

คะแนนและรีวิว

สำหรับคะแนน IMDB ของ Occultic;Nine อยู่ที่ 6.5/10 และคะแนนจาก Rotten Tomatoes ยังไม่ถูกจัดอันดับเนื่องจากมีการให้คะแนนน้อย แต่ผู้ชมหลายคนให้ความเห็นในเชิงบวกเกี่ยวกับการเล่าเรื่องและการสร้างโลกของอนิเมะนี้

สรุปเนื้อเรื่อง

เรื่องราวของ Occultic;Nine เริ่มต้นจากกลุ่มตัวละครที่เกี่ยวข้องกับปรากฏการณ์ลึกลับและพลังเหนือธรรมชาติ โดยเฉพาะกลุ่มนักเขียนบล็อกเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับซึ่งรวมถึง Yuta Gamon นักเขียนบล็อกที่มีความสนใจในเรื่องเหนือธรรมชาติและการค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในเมืองโตเกียว

ในช่วงต้นของเรื่อง เราจะได้พบกับการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นโดยไม่มีเหตุผลชัดเจน และมีการเชื่อมโยงกับกลุ่มคนที่มีพลังพิเศษหรือมีความสามารถในการมองเห็นสิ่งที่ไม่สามารถมองเห็นได้ ผู้ชมจะได้เห็นการพัฒนาและความซับซ้อนของตัวละครที่ต้องเผชิญกับความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่

ในแต่ละตอนของอนิเมะนี้จะมีการสอดแทรกข้อมูลเกี่ยวกับโอคุลต์และปรากฏการณ์ที่น่ากลัว ซึ่งทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นและอยากติดตามต่อไป ในขณะที่ตัวละครแต่ละตัวมีพัฒนาการที่น่าสนใจและมีความลึกซึ้งที่ทำให้เรื่องราวมีมิติ

โดยรวมแล้ว Occultic;Nine เป็นอนิเมะที่ควรค่าแก่การรับชมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวลึกลับและเหนือธรรมชาติ ด้วยการเล่าเรื่องที่น่าสนใจและตัวละครที่มีเสน่ห์ ทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในอนิเมะที่น่าจดจำในปีนั้น

หากคุณกำลังมองหาอนิเมะที่มีความตื่นเต้นและซับซ้อน รีวิวหนังออนไลน์ ของ Occultic;Nine จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

Occultic;Nine รีวิวหนัง

Share: Facebook Twitter Linkedin